วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ทรงผมเกาหลีมาแรง แบบวัยรุ่นๆ

ทรงผมเกาหลีมาแรง แบบวัยรุ่นๆ

มาอัพเดทแฟชั่น ทรงผมเกาหลีกันดีกว่า

สิ่งที่ต้องเตรียมคือ กิ๊บติดผมจ๊ะ

มาดูกันเลย........

ทรงผมเกาหลี ทรงผม

โบว์แดงแสลงใจ

โบว์ใหญ่ๆกันไปเลยคาดผมทีเห็นยันท้ายซอย

แต่นางแบบเค้าน่ารักอันนี้ก็ว่ากันไม่ได้นะ

แล้วแต่ใบหน้าของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ

ทรงผมเกาหลี

ทรงผมแอ๊บแบ๊ว ทำแล้วน่าดูเด็กลงอีก 10 ปี

ต้องเป็นสาวผมดัดด้วยนะ ส่วนผมตรงคงทำแล้วไม่สวยเท่าไร

ทำทรงนี้ได้ลุคสาวเกาหลีด้วยนะ

ทรงผมเกาหลี

ทรงพจมาน ถักเปียสองข้างแล้ว อย่าลืมหา

ที่คาดผมกิ๊บเก๋คาดผมอีกสักอัน เริ่ดเลยค่ะ

ทรงผมเกาหลี

ทรงผมหน้าม้า ด้านหลังเป็นผมดัด

ชอบทรงนี้จังเลย แต่ผมหน้าม้าเหมาะกับสาวหน้ารูปไข่ คนหน้ายาวๆมากกว่าค่ะ

อย่างเราหน้าสั้นๆทำแล้วคงไม่เวิร์ค

สีผมก็โดนใจมากเลย อยากไปทำบ้างจัง

ทรงผมเกาหลี

ทรงสิ้นคิด คิดอะไรไม่ออกก็ทรงนี้เลย

ผมไม่ได้สระก็ทรงนี้ อิอิ..

มัดรวบตึงสูงๆแล้วหาที่คาดผมเก๋ไว้สักอัน แจ๋วไปเลยค่ะ

ทรงผมเกาหลี

ทรงอะไรเนี่ย

ทรงนี้สาวๆกล้าทำตามไหมจ๊ะ

ทรงผมเกาหลี

ทรงดังโงะ หรือ ทรงซาลาเปา

มีกิ๊บน่ารักๆไว้สักอันติดที่โคนผมที่มัดหน่อย

น่ารักขึ้นเป็นกองเลย

ทรงผมเกาหลี

ทรงต่อไปจะเป็น ทรงผมดัด

ชอบลอนเล็กลอนใหญ่

ลอนขนาดไหนเลือกกันเลยจ้า...

ทรงผมเกาหลี

ทรงผมเกาหลี

ภาพประกอบจาก Dahong

ที่มา : women.mthai.com

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 กรกฎาคม 2553 เวลา 03:13

    น่ารักจังเลย ทรงสุดท้ายชอบมาก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 สิงหาคม 2554 เวลา 09:49

    ชอบมากเลยอะทรงผมที่4อะน่ารักมากอะ

    ตอบลบ